CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm với chính sách linh hoạt và mức phí hợp lý như sau:
Tình trạng sản phẩm | Thời gian trả sản phẩm | Phí đổi trả |
Sản phẩm bị lỗi (Do nhà sản xuất) |
10 ngày đầu | Đổi trả miễn phí |
Từ 11 – 20 ngày | Trừ 10% giá mua | |
Từ 21- 30 ngày | Trừ 15% giá mua | |
Cứ mỗi ngày tiếp theo | Trừ thêm 0,15% giá mua/ngày | |
Sản phẩm không bị lỗi | 10 ngày đầu | Trừ 10% giá mua |
Từ 11 – 20 ngày | Trừ 15% giá mua | |
Từ 21- 30 ngày | Trừ 20% giá mua | |
Cứ mỗi ngày tiếp theo | Trừ thêm 0,15% giá mua/ngày | |
Sản phẩm đã qua sử dụng mà không thể tái tạo lại được | Không áp dụng đổi sản phẩm | |
Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng | Không áp dụng đổi sản phẩm, khách hàng chịu phí sửa chữa |
Điều Kiện Đổi Sản Phẩm
a) Điều kiện chung
– Còn hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành
– Sản phẩm không bị trầy xước, móp méo, nứt, vỡ biến dạng bề mặt và các linh kiện bên trong.
– Còn đầy đủ phụ kiện quà khuyến mãi đi kèm.
– Bao bì tem nhãn còn nguyên vẹn.
– Có đầy đủ điều kiện bảo hành.
b) Điều kiện đổi trả sản phẩm khi khách hàng không còn đầy đủ quà khuyến mại và phụ kiện đi kèm:
– Khi khách hàng không còn đầy đủ quà khuyến mại và phụ kiện đi kèm thì công ty sẽ tính theo giá bán của Olivo Việt Nam hoặc theo giá thị trường tùy khách hàng lựa chọn.
– Khi sản phẩm mà khách hàng mua không còn bao bì, tem nhãn, sổ phiếu bảo hành thì khách hàng phải chi trả cho chúng tôi một khoản tiền là 500.000đ (Năm trăm ngàn đồng).
Bảo Hành Sản Phẩm
a) Trong thời gian bảo hành:
– Thời gian bảo hành được tính từ ngày sản phẩm được xuất kho của Olivo Việt Nam.
– Sản phẩm được bảo hành khi các hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
– Trong thời gian và phạm vi của bảo hành các linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất thì sẽ được sửa chữa và thay thế tại nơi sử dụng sản phẩm hoặc tại phòng bảo hành của Olivo Việt Nam.
– Khách hàng được miễn phí đối với phụ tùng linh kiện, hoặc công sửa chữa do lỗi của nhà sản xuất trong thời gian bảo hành sản phẩm.
– Khách hàng phải chịu chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện khi sản phẩm bị lỗi do người sử dụng.
– Thời gian bảo hành của sản phẩm:
STT | Tên sản phẩm | Thời gian bảo hành | |||
1 | Bếp từ | 2 năm | |||
2 | Hút mùi | 2 năm | |||
3 | Máy rửa bát | 2 năm | |||
4 | Lò nướng | 2 năm | |||
5 | Nồi chiên không dầu | 2 năm | |||
6 | Máy ép chậm | 2 năm | |||
7 | Máy xay nấu đa năng | 2 năm |
b) Chi phí dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện thời kỳ sản phẩm hết bảo hành Chi phí về nhân công:
Số tiền mà khách hàng phải thanh toán cho nhân viên kỹ thuật khi đến kiểm tra, sửa chữa, bảo hành 1 lần được tính theo công thức sau:
Từ 0 đến 10 km: 60.000đ/ lần.
Từ km số 11 trở đi, mỗi km được cộng thêm 6.000đ
Về nhân công sửa chữa và giá bán các linh kiện thay thế:
Do sản phẩm của Olivo Việt Nam bán ra trên thị trường đều là hàng nhập khẩu nên khi thay thế các linh kiện đều phải đặt hàng từ nơi sản xuất, nên giá của các linh kiện được tính theo giá thị trường của thời điểm hiện hành. Như vậy về giá nhân công sửa chữa và giá bán các linh kiện thay thế theo sự thỏa thuận của khách hàng với nhân viên kỹ thuật.
c) Phạm vi ngoài bảo hành
– Những hỏng hóc mất mát không phải do lỗi của nhà sản xuất.
– Trường hợp hỏng do sử dụng không đúng quy cách hoặc không tuân thủ hướng dẫn của nhà xuất hoặc bên đại lý.
– Trường hợp hỏng do nguồn điện sử dụng không ổn định hoặc dao động quá khả năng cho phép 220V +/- 10V, tần số nguồn thay đổi quá mức quy định nhà sản xuất là 50Hz – 60Hz.
– Trường hợp hỏng do tự ý sửa chữa thay đổi cấu trúc sản phẩm.
– Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: Hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, vận chuyển bất cẩn, côn trùng và các loại gậm nhấm làm hỏng, các tác động khác dẫn tới hỏng hóc mà không do chính tự sản phẩm gây ra…
– Trường hợp mất hoặc hỏng các linh phụ kiện đi kèm như: Bóng đèn, Kính, Bộ lọc, Kiềng bếp, núm vặn công tắc, IC, mâm bếp điện, pin, bộ chia lửa, thanh trượt, giá xếp bát đĩa …
– Hình thức bên ngoài của sản phẩm bị hư hỏng như móp méo, trầy xước, ố vàng han gỉ,…
– Các trường hợp hỏng hóc do sử dụng trong môi trường đặc biệt.
– Không còn hoặc tẩy xóa trên Phiếu bảo hành.
– Không còn tem bảo hành.
Chú ý:
Những trường hợp trên, người sử dụng phải chịu toàn bộ chi phí cho sửa chữa, thay thế phụ tùng, linh kiện,…